รวม “งานภาคตะวันออก” จาก 5 บริษัทชั้นนำ

JOBTOPGUN รวมงานในภาคตะวันออกจากบริษัทชั้นนำมาให้คุณหางาน สมัครงาน ซึ่งวันนี้เราขอแนะนำ 5 บริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับตำแหน่งงานในภาคตะวันออก ครอบคลุมทุกสายอาชีพ ทุกระดับการศึกษา ทุกช่วงประสบการณ์ หากคุณกำลังมองหาโอกาสใหม่ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับบริษัทเหล่านี้ง่ายๆเพียง คลิก ตำแหน่งของบริษัทที่สนใจ เพื่อดูรายละเอียดและกด “สมัครทันที” ได้เลยผ่านเว็บไซต์ JOBTOPGUN.com สำหรับผู้ที่มี Super Resume (ใบสมัครงาน) อยู่แล้ว สามารถล็อคอินและสมัครงานได้เลย หากคุณยังไม่มีเรซูเม่ ลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีพร้อมทำเรซูเม่ได้ง่ายๆ ที่ www.superresume.com

บริษัท ไอซิน เอเซีย แปซิฟิค จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

AISIN ASIA PACIFIC Co., Ltd. จดทะเบียนก่อตั้งบริษัทเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2552 ด้วยทุนจดทะเบียน 400 ล้านบาท บริษัทแม่ตั้งอยู่ที่จังหวัด Aichi ประเทศญี่ปุ่น ในส่วนของบริษัทแม่ก่อตั้งมานานกว่า 45 ปี และมีบริษัทในกลุ่ม AISIN GROUP อยู่ทั่วโลก ดำเนินธุรกิจออกแบบและผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ โดยมีลูกค้าหลัก คือ บริษัทโตโยต้า และลูกค้าอื่นๆ เช่น Isuzu Honda Ford Mitsubishi และอื่นๆ ในส่วนของ AISIN ASIA PACIFIC Co., Ltd. ที่ตั้งใน ไทยนั้น ทำธุรกิจในส่วนการตลาดและออกแบบผลิตภัณฑ์ชิ้นส่วนรถยนต์ เป็นผู้ดูในส่วนของบริษัทสาขาที่มีอยู่ในไทยและในแถบเอเชียแปซิฟิค ไม่ว่าจะเป็นที่ Singapore Indonesia India Australia เป็นต้น’AISIN ASIA PACIFIC Co., Ltd. จดทะเบียนก่อตั้งบริษัทเมื่อวันที่ 7 มกราคม 2552 ด้วยทุนจดทะเบียน 400 ล้านบาท

สมัครงาน บริษัท ไอซิน เอเซีย แปซิฟิค จำกัด

New Model Production Control

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ไอซิน เอเซีย แปซิฟิค จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด

งาน หางาน สมัครงานก่อตั้งเมื่อ พ.ศ. 2539 เราเป็นผู้ผลิต วิจัยพัฒนา และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ติดตามยานพาหนะด้วยระบบดาวเทียม และชุดกล่องดำบันทึกการใช้งานรถสำหรับจำหน่ายทั้งในประเทศ และต่างประเทศ นอกเหนือจากพัฒนาอุปกรณ์ระบบติดตามรถ (GPS Tracking) แล้ว ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้มีการวิจัยและพัฒนาโซลูชั่นต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบซอฟต์แวร์ สำหรับบริหารจัดการยานพาหนะ การพัฒนาแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน การพัฒนาแผนที่ดิจิตอลความระเอียดสูง (DeeMap) ระบบกล้องวงจรปิดแบบเรียลไทม์ สำหรับยานพาหนะ และระบบขนส่งข้อมูลของอุปกรณ์ต่างๆ ผ่านเครือข่ายสื่อสาร เพื่อนำมาใช้ประโยชน์ในหลายรูปแบบ (Internet of Things) เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าตามลักษณธการใช้งาน และวัตถุประสงค์ขององค์กรที่แตกต่าง

สมัครงาน บริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
วิศวกรขาย / Sales Engineer ภาคตะวันออก (เฉพาะผู้มีรถยนต์)

เจ้าหน้าที่ IT Support Onsite ประจำจังหวัดชลบุรี

ช่างติดตั้ง GPS, กล้องวงจรปิด , จานดาวเทียม , เครื่องเสียง ประจำตะวันออก (เฉพาะผู้มีใบขับขี่)

พนักงานขาย กลุ่มองค์กร / Key Account Executive ประจำจ.ชลบุรี, จ.ระยอง (รับเฉพาะผู้มีรถยนต์)

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ดี.ที.ซี. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัดทั้งหมด

บริษัท แฟ็คทอรี่ แม๊กซ์ จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2539 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นตัวแทนในการจัดหาอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ สำหรับงานอุตสาหกรรมแม่พิมพ์, อุตสาหกรรมรถยนต์ และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับโลหะ เป็นต้น โดยมีแนวความคิดที่มุ่งสนับสนุนให้เกิดผลประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า โดยการจัดหา ผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทั้งยังหาโอกาสนำเสนอ เทคโนโลยีที่เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้าแต่ละราย การจัดอบรมทางด้านเทคนิคเฉพาะด้าน และการหาทางออกสู่ผลผลิตที่สูงขึ้น และบริษัทยังคาดหวังที่จะเป็น หุ้นส่วน ที่พร้อมจะให้ความร่วมมือแก่ลูกค้าเสมอ

สมัครงาน บริษัท แฟ็คทอรี่ แม๊กซ์ จำกัด

Sales Engineer – ปฏิบัติงานที่ จ. ชลบุรี / จ.ระยอง ( รับเฉพาะผู้ที่มีรถยนต์ )

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท แฟ็คทอรี่ แม๊กซ์ จำกัด ทั้งหมด

บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน)

งาน หางาน สมัครงาน

บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจผลิตและจำหน่ายเยื่อกระดาษและกระดาษพิมพ์เขียนชนิดต่างๆ ที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยโรงงานและเครือข่ายสำนักงานต่างๆ ที่กระจายอยู่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เรามีสำนักงานใหญ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางแหล่งธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ และเมืองสำคัญอื่น ๆ ทั่วโลก

สมัครงาน บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน)

Safety Officer

Planner (หน่วนงาน Harvester)

Legal Officer

Finance Manager

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) ทั้งหมด

บริษัท พรีซิชั่น ทูลส์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด

งาน หางาน สมัครงาน

จำหน่ายเครื่องจักรและอุปกรณ์ที่ใช้ในโรงงานอุตสาหกรรมให้กับลูกค้ากลุ่มบริษัทญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีบริการผลิต ปรับเปลี่ยน (modify) และลับคมเครื่องมือตัด ภายใต้การทำงานของบริษัท พี ที เอส ทูล ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของเรา โดยนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องจักรและผลิตภัณฑ์สำหรับเครื่องจักรกล เครื่องตอกพิมพ์

สมัครงานบริษัท พรีซิชั่น ทูลส์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด

Business Development Executive ( New Business )

Process Safety Engineer

หรือดูตำแหน่งงานของบริษัท พรีซิชั่น ทูลส์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัดทั้งหมด

นอกจาก 5 บริษัทชั้นนำที่เราแนะนำคุณแล้ว ยังมีบริษัทชั้นนำอีกมากมายที่เปิดรับพนักงานมาทำงานในภาคตะวันออก หรือหางานตามพื้นที่อื่นๆ อย่าช้า! งานดีๆรอคุณอยู่ สมัครงานได้เลยทันทีผ่าน JOBTOPGUN.com 

สมัครงานกับบริษัทชั้นนำทันที สร้าง Super Resume (ใบสมัครงาน) เลย ฟรี!

คำค้นหายอดนิยม

..